AGOSYS (H/30 Viên)

Agosys có thành phần hoạt chất agomelatonin 25mg, viên nén bao phim được sản xuất bởi Precise Chemipharma Pvt. Ltd và được phân phối độc quyền toàn quốc bởi Công ty Cổ phần Dược Newsun từ năm 2021.

14,500 đ / viên
+
-

Đã thêm vào giỏ

AGOSYS
AGOSYS (H/30 Viên)

THÀNH PHẦN AGOSYS

Agomelatine là hoạt chất điều trị các trường hợp trầm cảm nặng ở người trưởng thành.
AGOSYS
Agomelatine
Xem thêm

CÔNG DỤNG CỦA Agosys

  • Điều trị các trường hợp trầm cảm nặng ở người trưởng thành.

LIỀU DÙNG VÀ CÁCH DÙNG Agosys

Liều khuyến cáo là 25mg mỗi ngày uống vào lúc đi ngủ.
Sau hai tuần điều trị, nếu không cải thiện triệu chứng, có thể tăng liều tới 50mg mỗi ngày một lần, tức là hai viên 25mg, uống cùng 1 lần khi đi ngủ.
Bệnh nhân trầm cảm nên được điều trị trong một thời gian đủ ít nhất 6 tháng để đảm bảo rằng họ không còn triệu chứng.

Khuyến cáo

  • Xét nghiệm chức năng gan nên được thực hiện ở tất cả bệnh nhân trước khi bắt đầu điều trị. Không nên bắt đầu điều trị nếu transaminase vượt quá 3 lần giới hạn trên của mức bình thường.
  • Trong quá trình điều trị transaminase nên được theo dõi định kỳ sau khoảng ba tuần, sáu tuần (kết thúc giai đoạn cấp tính), mười hai tuần và hai mươi bốn tuần (kết thúc giai đoạn duy trì) và sau đó khi được chỉ định lâm sàng.
  • Khi tăng liều, xét nghiệm chức năng gan một lần nữa nên được thực hiện với cùng tần suất như khi bắt đầu điều trị.
  • Chuyển trị liệu từ thuốc chống trầm cảm SSRI / SNRI sang agomelatine nên tham khảo SmPC của SSRI / SNRI thực tế về cách rút điều trị để tránh triệu chứng khi ngưng. Agomelatine có thể được bắt đầu ngay lập tức.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH

  • NEBICARD 5
  • NEBICARD 5
  • NEBICARD 5

Các tình huống thường gặp

1. DÙNG Agosys cho bệnh nhân trầm cảm độ tuổi nào?

Bác sĩ chỉ định dùng Agosys cho bệnh nhân trầm cảm người lớn. Hiệu quả và an toàn của agomelatine (25 đến 50mg / ngày) đã được thiết lập ở những bệnh nhân trầm cảm cao tuổi (<75 tuổi). Không có tác dụng được ghi nhận ở bệnh nhân ≥75 tuổi. Do đó, không nên sử dụng thuốc cho bệnh nhân trong độ tuổi này. Sự an toàn và hiệu quả của agomelatine ở trẻ em để điều trị các đợt trầm cảm lớn vẫn chưa được thiết lập. Không có dữ liệu có sẵn

2. Bệnh nhân trầm cảm nào chống chỉ định với Agosys ?

3. Tác dụng phụ của Agosys?

Gọi ngay: 0828 144 144